Pages

Monday, June 22, 2020

โรงเรียนสันกำแพง จัดอบรม “หลักสูตรเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน” เพื่อให้มีวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ ว21/2560 - เชียงไหม่นิวส์

bintangsef.blogspot.com

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2563 นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง ประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “หลักสูตรเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน” เพื่อให้มีวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ ว21/2560 ระหว่างวันที่ 22–23 มิ.ย. 2563 โดยมีนายไชยะ นราสิทธาโชติ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง กลุ่มบริหารงบประมาณและบุคคล ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการอบรมครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจการประเมินวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ให้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างวิทยากรและผู้เข้ารับการอบรมและเพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะที่สูงขึ้นและมีความเป็นครูมืออาชีพตามมาตรฐานวิทยฐานะ

โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก ผอ.ดร.ปรพล แก้วชาติ ผู้อำนวยการโรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ สพป.กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการการตรวจสอบคุณสมบัติและกลั่นกรองข้อมูลเพื่อขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ตามหลักเกณฑ์ ว 21/60 ของ สพป.กรุงเทพมหานคร วิทยากรในการจัดการอบรมครั้งนี้ โดยมีผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียนและข้าราชการครู จำนวน 100 คน ณ ห้องประชุมโสตทัศนูปกรณ์ 1 อาคาร 4 ชั้น 2 โรงเรียน สันกำแพง

Let's block ads! (Why?)



"ประสิทธิภาพ" - Google News
June 23, 2020 at 09:32AM
https://ift.tt/2V8E7BT

โรงเรียนสันกำแพง จัดอบรม “หลักสูตรเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน” เพื่อให้มีวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ ว21/2560 - เชียงไหม่นิวส์
"ประสิทธิภาพ" - Google News
https://ift.tt/36ReCtH

No comments:

Post a Comment